Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Giải đáp: niềng răng hô có tác dụng gì?

Em có tìm hiểu và được biết là niềng răng mắc cài rẻ, bền và di chuyển răng nhanh. Hiện em đang có nhu cầu niềng răng để cải thiện khuyết điểm của răng mình. Bác sĩ tư vấn giúp em chi phí niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu được không ạ?

Giải đáp: niềng răng hô có tác dụng gì?

Để giải đáp cho câu hỏi niềng răng để làm gì, trước hết chúng ta hãy phân tích những giá trị, tác dụng của niềng răng đem lại:

- Niềng răng có thể khắc phục được đồng thời các sai lệch như răng thưa, răng hô vẩu, răng móm, khấp khểnh… mang lại hiệu quả thẩm mỹ tối ưu nhất.


- Răng có hai chức năng chính là ăn nhai và phát âm. Niềng răng sẽ giúp sắp xếp lại vị trí, phương và thế răng trên cung hàm sao cho khớp cắn giữa hai hàm đạt tỷ lệ chuẩn. Từ đó việc ăn nhai sẽ được đảm bảo đồng thời phát âm cũng rõ ràng hơn. Tham khảo thông tin niềng răng trong suốt có hiệu quả không từ nha khoa uy tín.

- Các sai lệch răng thưa, răng hô vẩu, răng móm, khấp khểnh… nếu không được khắc phục và kéo dài lâu ngày sẽ dẫn đến những ảnh hưởng xấu cho sức khỏe răng miệng như viêm lợi, sâu răng, viêm nha chu… và sức khỏe toàn thân mà nhất là hệ tiêu hóa… Ngoài ra niềng răng mang lại khớp cắn cân đối sẽ giúp giảm áp lực nhai lên quai hàm, từ đó đẩy lùi chứng đau khớp thái dương hàm cho bệnh nhân.

Niềng răng hô có phải nhổ răng không?

Răng hô chỉ niềng thành công khi nguyên nhân gây hô là do răng. Vì vậy, rất quan trọng khi bạn đến gặp trực tiếp bác sĩ để được chụp X – Quang và lên kế hoạch điều trị chi tiết, giúp bạn có kết quả tốt nhất. Các trường hợp sau sẽ lý giải giúp bạn niềng răng hô có phải nhổ răng không:

- Các trường hợp như răng mọc quá dày, răng to, cung rộng hơn cung xương hàm,… được bác sĩ chỉ định bắt buộc nhổ vì niềng răng đòi hỏi phải có khoảng trống để cho các răng thay đổi vị trí. Nhổ răng chỉnh hô không gây tiêu xương như mất răng thông thường vì khoảng trống răng bị nhổ sẽ được lấp đầy bởi các răng kế cận di chuyển về.

- Nếu giữa các răng không có khoảng trống, sẽ không niềng răng được bởi trên cung xương hàm các răng đã mọc khít với nhau không còn chỗ để răng di chuyển về đúng vị trí.

- Đối với người trưởng thành, xương hàm mặt đã phát triển ổn định và không có thay đổi, bác sĩ chỉnh nha thường có chỉ định nhổ răng khi niềng răng.


- Trong quá trình điều trị niềng răng, sau khi nhổ răng cần thiết bác sĩ sẽ đặt mini Implant để hỗ trợ.

- Nếu trường hợp răng bạn mọc thưa, độ lớn cung răng nhỏ hơn cung xương hàm hoặc răng có độ lớn trung bình, mức độ răng không đều nhỏ thì có thể niềng răng mà không cần nhổ răng.
Giải đáp: niềng răng hô có tác dụng gì? Reviewed by Unknown on 25 tháng 9 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.