Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Các loại khay niềng răng người lớn

Niềng răng là một giải pháp chỉnh nha quen thuộc với mọi khách hàng, giúp nắn chỉnh, sắp xếp lại răng sai lệch về đúng vị trí. Vậy niềng răng cho người lớn có được không? Có mang lại hiệu quả hay không? niềng răng mặt trong giá bao nhiêu? Nếu bạn cũng đang băn khoăn về vấn đề này hãy tham khảo những thông tin dưới đây nhé.


Niềng răng người lớn
Niềng răng người lớn


Các loại khay niềng răng hiện nay



Niềng răng mắc cài kim loại thường


Với các dây cung và mắc cài được làm bằng kim loại inox gắn lên bề mặt răng giúp tạo lực kéo điều chỉnh răng về đúng vị trí. Chi phí thực hiện loại mắc cài này thường khá thấp nên được rất nhiều người thực hiện. Tuy nhiên, trong thời gian đầu nếu chưa quen sẽ có thể gây nên tình trạng đau nhức và ê buốt. Tham khảo thông tin niềng răng có ảnh hưởng gì không từ trung tâm nha khoa.


Niềng răng mắc cài sứ


Mắc cài ở đây được làm bằng chất liệu sứ chuyên dụng với thiết kế nhỏ gấp 3 lần so với các loại khay niềng răng thông thường. Phương pháp niềng răng này có độ đàn hồi khá tốt với lực kéo sinh ra tương đối lớn giúp thời gian đeo khay niềng răng được giảm xướng đáng kể.


Niềng răng thẩm mỹ


Khay niềng răng được làm bằng nhựa dẻo chuyên dụng mà không cần gắn mắc cài và dây cung lên răng. Chính vì vậy, bạn có thể dễ dàng tháo lắp và vệ sinh răng miệng hàng ngày. Nhờ đặc điểm khay niềng trong suốt nên khách hàng khi đeo khay niềng sẽ không lo bị phát hiện và cảm giác thoải mái hơn khi trò chuyện.


Quy trình thực hiện niềng răng người lớn



Bước 1: Thăm khám cho khách hàng


Khách hàng sẽ được bác sĩ thăm khám về khuyết điểm răng và giải đáp thông tin liên quan đến phương pháp sẽ điều trị.


Bước 2: Chụp X - quang 


Chụp X - quang để nắm rõ hơn tình trạng khuyết điểm răng cần khắc phục. Đồng thời, nắm được cấu trúc khoang miệng để quá trình niềng răng diễn ra dễ dàng và chính xác hơn.


Bước 3: Lấy dấu và làm khay niềng răng


Lấy dấu hàm răng và gửi về kĩ thuật viên chế tạo khay niềng răng phù hợp.


Bước 4: Gắn mắc cài niềng răng


Khi có khay niềng răng, bác sĩ sẽ tiến hành gắn vào hàm cho khách hàng. Thời gian gắn mắc cài khá nhanh, khoảng hơn 30 - 45 phút. Bác sĩ sẽ thực hiện điều chỉnh sao cho khay niềng răng ôm sát và dễ dịch chuyển răng hơn.


Bước 5: Hướng dẫn chăm sóc răng tại nhà


Bác sĩ hỗ trợ tư vấn cách chăm sóc răng miệng hợp lý tại nhà. Đồng thời, hẹn lịch tái khám để kiểm tra kết quả sau khi thực hiện.

Niềng răng người lớn sẽ cho hiệu quả từ 1-2 năm hoặc có thể lâu hơn tùy thuộc vào tình trạng khuyết điểm. Sau đó bạn sẽ có hàm răng đều và đẹp hơn để tự tin trong giao tiếp hàng ngày.

Bài viết được trích nguồn tại: https://phauthuatvauhamtren.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
Các loại khay niềng răng người lớn Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 11 tháng 9 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.