Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Tìm hiểu về niềng răng mắc cài tự buộc

Niềng răng mắc cài tự buộc ra đời được coi là bước đột phá quan trọng của ngành nha khoa hiện đại. Với những tính năng vượt trội thì mắc cài tự buộc ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn nhiều hơn. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn vềphương pháp niềng mắc cài tự buộc, niềng răng chỉnh hô có đau không qua bài viết sau.

Thông tin về niềng răng mắc cài tự buộc
Niềng răng mắc cài tự buộc

Sự ra đời của niềng răng mắc cài tự buộc đã mang lại một giải pháp nhằm cải thiên hàm răng khiếm khuyết mang lại cho bệnh nhân sự tự tin trong giao tiếp và tăng cường thẩm mỹ nụ cười. Hơn nữa, ki sử dụng phương pháp này sẽ rút ngắn được thời gian chỉnh nha cho bạn, mang lại sự thoải mái trong việc niềng răng và trong cuộc sống hằng ngày.


Thông tin về niềng răng mắc cài tự buộc

Cũng giống như cấu tạo của các loại mắc cài niềng răng khác, cấu tạo của niềng răng mắc cài tự buộc nhằm tạo sự dịch chuyển cho răng. Niềng răng mắc cài tự buộc cải tiến hơn phương pháp cũ ở chỗ đã thiết kế thêm chốt tự đóng hoặc nắp trượt tự động trên rãnh mắc cài. Đây là bộ phận thay thế cho dây thun ớ mắc cài thường.

Bài viết liên quan: niềng răng tháo lắp giá bao nhiêu

Chức năng của chốt tự đóng sẽ giúp cố định dây cung trong rãnh mắc cài một cách chắc chắn. Nhờ sự cố định này của chốt tự đóng mà dây cung khi co kéo các mắc cài không tạo ra ma sát lên răng. Bởi vậy, khi đeo mắc cài tự đóng, bệnh nhân sẽ không thấy đau răng trái lại lại có cảm giác thoải mái khi đeo nó.


Ưu điểm của niềng răng mắc cài tự buộc

Ưu điểm của niềng răng mắc cài tự buộc ở chỗ chốt tự đóng cố định giúp răng di chuyển liên tục, không bị gián đoạn hay thay đổi sai lệch so với chỉ định ban đầu của bác sỹ điều trị. Với những ưu điểm trên, niềng răng đã trở than sự lựa chọn hoàn hảo, cho bạn hàm răng đều đặn hơn, thẩm mỹ hơn. Đặc biệt là bạn sẽ tiết kiệm được thời gian đeo mắc cài vì mắc cài tự đóng cho hiệu quả chỉnh nha tốt hơn và thấy được kết quả nhanh hơn so với khi sử dụng mắc cài thường.

Khi mang mắc cài trên răng bạn sẽ không cảm thấy vướng víu, mà dễ dàng vệ sinh răng miệng và chăm sóc răng miệng hàng ngày hơn, giúp tránh được nguy cơ bệnh lý răng sau khi niềng răng thành công.

Tại các trung tâm nha khoa, niềng răng mắc cài tự buộc được thực hiện công nghệ hiện đại với cơ chế kháng mỏi cao và hệ thống bị động giảm thiểu ma sát. Đây chính là 2 yếu tố giúp cho mắc cài sau khi gắn lên răng không bung tuột, không thay đổi lực và không gây đau cho bệnh nhân trong quá trình co kéo. Đó là những thông tin về niềng răng mắc cài tự buộc có thể mang đến cho bạn, chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi sử dụng dịch vụ này.

Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangkhongmaccai.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
Tìm hiểu về niềng răng mắc cài tự buộc Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 22 tháng 9 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.