Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Các trường hợp nên niềng răng mắc cài sứ

Niềng răng mắc cài sứ ra đời đã mang đến cho hàng triệu bệnh nhân có được nụ cười đẹp và tự tin hơn trong cuộc sống. Mắc cài sứ nằm trong top niềng răng thẩm mỹ. Phương pháp này mang nhiều ưu đểm như thẩm mỹ cao và giá niềng răng mắc cài sứ cũng tương đối thấp. Vì tính thẩm mỹ nên mắc cài sứ ngày càng trở nên phổ biến rộng rãi. Vậy niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu tiền? niềng răng mặt trong như thế nào? 


Niềng răng mắc cài sứ
Niềng răng mắc cài sứ 


Các trường hợp nên niềng răng mắc cài sứ

Niềng răng mắc cài sứ là phương pháp áp dụng cho khách hàng nam nữ, có sức khỏe ổn định khi không may gặp phải các trường hợp sau:

- Người có răng mọc không đều nhau tại hàm răng trên hoặc dưới

- Có răng mọc lệch lạc, răng khểnh hay răng bị mọc ngược

- Những khách hàng có răng mọc chênh nhau, lệch khớp cắn

- Người bị răng hô, răng móm

- Răng có những kẻ hở ở giữa gây mất thẩm mỹ


Phương pháp niềng răng mắc cài sứ


Niềng răng mắc cài sứ thường

Với phương pháp niềng răng thường, các mắc cài sứ được gắn trước mặt răng như mắc cài kim loại bình thường. Tuy nhiên với đặc điểm cấu tạo bằng sứ nên mắc cài khó nhìn thấy và khó phát hiện nếu nhìn từ xa.

Tin xem nhiều: địa chỉ tẩy trắng răng uy tín tại tphcm

Bên cạnh đó, loại mắc cài sứ được thiết kế với chất liệu sứ đã qua kiểm định và không hề đổi màu sắc. Tuy nhiên, đối với loại mắc cài này, khách hàng cần chú ý vệ sinh răng miềng và mắc cài sạch sẽ để màu sứ luôn đẹp và duy trì lâu dài.


Niềng răng mắc cài sứ tự đóng

Niềng răng mắc cài sứ tự đóng được cấu tạo bằng loại sứ chuyên dụng. Niềng răng bằng mắc cài đóng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn hơn bởi phương pháp này có sự cải tiến về kỹ thuật , được thực hiện với thiết kế hệ thống nắp trượt tự đóng, có khả năng cố định dây cung trong rãnh và không để dây cung tạo nên lực ma sát với vùng răng. Khách hàng sẽ không có cảm giác ê buốt hay đau rát với loại mắc cài sứ tự đóng này.

Tại Nha khoa Đăng Lưu, niềng răng mắc cài sứ được đánh giá là một trong những kỹ thuật chỉnh nha tiên tiến, áp dụng công nghệ thẩm mỹ nha khoa hiện đại nhằm mang đến cho khách hàng sự hài lòng và cảm giác an tâm trong quá trình làm đẹp. Hãy đến với chúng tôi để sớm được sở hữu nụ cười tỏa sáng với hàm răng đẹp.

viết được trích nguồn tại: https://dichvuniengrangtrongsuot.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
Các trường hợp nên niềng răng mắc cài sứ Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 04 tháng 9 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.