Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Răng sứ Venus tốt không?

Thực hiện bọc răng sứ có tốt không là một trong những băn khoăn được nhiều người quan tâm đến. Lắng nghe lời giải đáp của các chuyên gia Nha khoa. Thực hiện trồng răng hàm giá bao nhiêu ai biết không?

Răng sứ Venus tốt không?

Venus là loại răng toàn sứ cao cấp, được cấu tạo từ 100% sứ nguyên khối– Vật liệu do các tập đoàn nha khoa nổi tiếng của Đức, Mỹ nghiên cứu và sản xuất. Loại răng sứ này được các chuyên gia đánh giá rất cao về tính thẩm mỹ, độ bền, chắc và tính an toàn.
Răng sứ Venus tốt không?
Răng sứ Venus tốt không?

Răng sứ Venus có tốt không xét về độ bền chắc?

Các loại răng toàn sứ nói chung và răng sứ Venus nói riêng đều có độ bền chắc vô cùng lớn. Răng sứ Venus được phôi luyện ở nhiệt độ 1600 độ C. Độ chịu lực hơn 1400MPA , độ bền được đánh giá cao gấp nhiều lần so với răng thật.
Các chuyên gia nha khoa đã thử nghiệm tuổi thọ của răng sứ Venus đạt từ 15-20 năm trong môi trường răng miệng. Nếu được chăm sóc và bảo vệ tốt có thể duy trì trọn đời. Đây là điều lý tưởng mà nhiều loại răng sứ khác không thể có được. Vậy, niềng răng mặt trong giá bao nhiêu?

Răng sứ Venus có tốt không xét về tính thẩm mỹ?

So với răng sứ kim loại thì răng toàn sứ Venus có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn, đặc biệt về tính thẩm mỹ. Được cấu tạo từ 100% sứ nguyên khối do đó răng sứ Venus có tính thẩm mỹ cao, răng trắng đẹp, trong, sáng bóng như răng thật. Răng sứ Venus không bị đen viền nướu sau khi phục hình hoặc có màu đục khi ra ánh sáng, màu sắc duy trì được trong thời gian rất dài. Đây là yếu tố tạo nên sự khác biệt giữa răng toàn sứ và răng sứ kim loại.

Răng sứ Venus có tốt không xét về tính an toàn?

Chất liệu sứ được đánh giá cao về tính tương thích với cơ thể con người, khi phục hình bằng răng sứ Venus sẽ không gây kích ứng, không làm sưng nướu, khó chịu hoặc ngứa rát. Đặc biệt rất thích hợp cho những người dị ứng với răng sứ kim loại. Do đó, tính an toàn được các chuyên gia nha khoa đánh giá rất cao.
Răng sứ Venus tốt không?
Răng sứ mang tính thẩm mỹ cao
Răng sứ Venus có tốt không? Với những ưu điểm về độ bền chắc, tính thẩm mỹ và an toàn thì răng sứ Venus xứng đáng để bạn lựa chọn phục hình trong bất kỳ trường hợp tái tạo răng thẩm mỹ nào.
Lưu ý khi lựa chọn công nghệ phục hình răng sứ Venus.
Muốn đạt được kết quả như mong đợi khi phục hình răng sứ Venus bạn nên lựa chọn những địa chỉ ứng dụng công nghệ chế tạo răng sứ CAD/CAM 3D. Ưu điểm lớn nhất của công nghệ này là chế tạo răng sứ hoàn toàn trên máy tính với sự hỗ trợ của các thiết bị tiên tiến.
Với công nghệ CAD/CAM thì chiếc răng sau khi được chế tạo có độ chính xác cao đến từng gờ rãnh, đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền chắc tuyệt vời. Hiện nay, Nha khoa Đăng Lưu là địa chỉ duy nhất sử dụng công nghệ CAD/CAM để chế tạo răng sứ Venus.
TG: Trang
Răng sứ Venus tốt không? Reviewed by Unknown on 26 tháng 9 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.