Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng người lớn có hiệu quả không?

Chỉnh nha niềng răng là phương pháp sử dụng các khí cụ tháo lắp hay cố định như mắc cài tạo cho hàm răng đều đặn trên cung hàm. Với trẻ em, và người lớn chỉnh hình còn giúp điều chỉnh sự tăng trưởng xương hàm và hướng cho mọc răng vĩnh viễn theo đúng khớp cắn. Vậy khi nào cần niềng răng? niềng răng chỉnh hô có đau không? Trường hợp nào nên niềng răng và kỹ thuật niềng răng nào hiệu quả nhất hiện nay.


Niềng răng người lớn
Niềng răng người lớn


Dịch vụ niềng răng người lớn


Niềng răng là một giải pháp chỉnh nha được áp dụng cho mọi lứa tuổi, mọi đối tượng bao gồm trẻ em và người lớn, giúp điều chỉnh lại các vấn đề về khớp cắn, vị trí răng như: răng hô móm - vẩu, răng mọc lệch lạc - khấp khểnh, răng thưa - hở kẽ, răng mọc vào trong, khớp cắn hai hàm không cân xứng... Tham khảo thông tin niềng răng hô có cần nhổ răng không từ trung tâm nha khoa.

Niềng răng cho người lớn không chỉ giúp bạn thoát khỏi hàm răng lệch lạc, nhanh chóng sở hữu một bộ răng thẳng và đều hơn. Mà còn mang lại nhiều kết quả khác trong quá trình chỉnh sửa những vấn đề cho răng và hàm như: khớp cắn chuẩn xác hơn, các răng vào đúng vị trí giúp cho quá trình ăn nhai và vệ sinh răng miệng được dễ dàng hơn, giảm thiểu các bệnh răng miệng mà bạn sẽ gặp phải.

Với những trường hợp niềng răng cho người lớn tuổi, bác sĩ cần phải thăm khám, kiểm tra cụ thể tình trạng xương hàm, cấu trúc răng nướu và cả sức khỏe răng miệng của người niềng. Từ đó xác định phương pháp, kỹ thuật niềng răng người lớn tuổi phù hợp, an toàn và mang lại hiệu quả cao.


Thời gian niềng răng người lớn như thế nào?


- Niềng răng khi bị mất răng: Đối với những trường hợp như răng ngầm hay mất răng thì thời gian điều trị có thể kéo dài lâu hơn khoảng 3 năm hoặc chỉ 6 tháng đối với trường hợp hỗ trợ phục hình răng sứ hay cấy ghép implant.

- Loại khí cụ niềng răng được sử dụng: Hiện nay, có khá nhiều loại khí cụ chỉnh răng tân tiến mang lại hiệu quả cao khi niềng răng cho người lớn như: Niềng răng mắc cài kim loại, mắc cài sứ, niềng răng mắc cài tự đóng, niềng răng mặt trong và niềng răng không mắc cài. Trong đó, niềng răng mắc cài tự đóng là giải pháp chỉnh nha có thời gian ngắn nhất.

- Chất lượng dịch vụ của nha khoa nơi bạn niềng răng: Một nha khoa uy tín, đảm bảo đầy đủ các điều kiện chuyên môn, kỹ thuật sẽ giúp quá trình niềng răng cho người lớn diễn ra an toàn, thuận lợi và nhanh chóng. Tránh các trường hợp răng xê dịch sai lệch, để dẫn đến tình trạng chậm tiến trình đặt ra và ảnh hưởng đến kết quả đạt được.

Bài viết được trích nguồn tại: https://nucuoitutin.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
Niềng răng người lớn có hiệu quả không? Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 18 tháng 9 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.