Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Răng móm nhận dạng như thế nào?

Răng móm dẫn đến sai lệch khớp cắn nghiêm trọng, ảnh hưởng đến chức năng ăn nhai của răng. Không những thế, những người răng móm thường mất tự tin khi giao tiếp. Xã hội phát triển nhu cầu làm đẹp của con người tăng cao, vậy niềng răng ở đâu tốt uy tín để đảm bảo hết móm mà nâng cao tính thẩm mỹ và an toàn cao là vấn đề được nhiều người quan tâm.

Răng móm nhận dạng như thế nào?

– Quan sát bằng mắt thường ta có thể thấy những người bị móm có cằm bị chìa ra đằng trước. Những trường hợp nhẹ thì không ảnh hưởng nhiều, nhưng nếu bạn bị nặng sẽ làm khuôn mặt vô cùng mất thẩm mỹ.

– Khi ngậm răng lại, bạn cảm thấy tương quan giữa hai hàm răng bị ngược, răng hàm dưới ở ngoài răng hàm trên.

– Nếu bạn có răng mọc sai vị trí, khấp khểnh chồng chéo lên nhau thì cách nhận biết móm dễ nhất là nhìn nghiêng, cằm có bị chìa ra đằng trước hay không? Nếu chìa ra thì có thể bạn bị móm, nhưng nguyên nhân này là móm do xương hàm.

Răng móm thực chất cũng là tình trạng hô răng, nhưng phải gọi chính xác hơn là hô ngược, hay vẫn được gọi là cắn ngược để chỉ rằng hàm răng trên ở bên trong hàm răng dưới. Để nhận biết chính xác răng móm và cách chữa răng móm, bạn hãy tìm đến bác sĩ, bằng cách chụp Xquang và các biện pháp nha khoa chuyên biệt thì việc xác định mới chính xác được.

Chữa trị răng móm bằng cách nào hiệu quả?

Để chữa răng móm có hai cách chủ yếu có thể áp dụng, bao gồm niềng răng, phẫu thuật hàm. Cả hai cách này đều phải tác động sâu tới cấu trúc xương và răng. Trước hết bạn cần xác định dạng móm của mình do đâu để lựa chọn cách chữa răng móm phù hợp. Theo nghiên cứu của các chuyên gia, móm có 2 dạng thường gặp là móm do răng, móm do xương hàm.

Nếu xác định nguyên nhân móm do răng: thì niềng răng là cách mà bác sĩ sẽ chỉ định. Với niềng răng, bạn sẽ được bác sĩ áp dụng công nghệ niềng răng mắc cài 3D Speed để điều chỉnh lại khớp cắn và sắp xếp các răng cho đều đặn hơn. 

– Công nghệ giúp răng di chuyển về vị trí thẩm mỹ, đều đặn và thẳng hàng, đưa khớp cắn về chuẩn tỷ lệ với khuôn miệng hài hòa nhất,

– Hiệu quả chỉnh nha được đảm bảo theo đúng lộ trình dự liệu của bác sĩ trong phác đồ điều trị, không xảy ra sai khác và các tình huống cấp cứu do bung tuột sút mắc cài.


– Cả răng và xương đều thích ứng tốt trong suốt quá trình chỉnh nha và đảm bảo ổn định sau khi kết thúc điều trị,

– Thời gian niềng răng được rút ngắn tối đa.

Với trường hợp móm do hàm, bác sĩ buộc phải kết hợp điều trị bằng niềng răng và phẫu thuật. Bạn cần tìm cho mình một cơ sở nha khoa uy tín để thực hiện thăm khám và khắc phục răng móm.
Răng móm nhận dạng như thế nào? Reviewed by Unknown on 27 tháng 9 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.