Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Đặc điểm của răng người lớn

Kỹ thuật niềng răng, niềng răng mặt trong không chỉ được dùng cho trẻ em để điều chỉnh những chiếc răng mọc lệch mà người lớn cũng sử dụng phương pháp này để sở hữu một hàm răng đều đặn hơn. Niềng răng sử dụng khay niềng răng với nhiều loại khác nhau như niềng răng mắc cài, niềng răng không mắc cài, niềng răng mặt lưỡi,.. để ôm sát xương quai hàm và tạo lực để điều chỉnh các răng về đúng vị trí với nhau.

Niềng răng người lớn
Niềng răng người lớn


Phương pháp niềng răng người lớn


Không bao giờ là quá muộn việc chỉnh hình răng có thể thực hiện ở bất kỳ độ tuổi nào để cải thiện nụ cười và sự tự tin. Nếu bạn cảm thấy rằng nụ cười của mình chưa đẹp, hoặc khớp cắn của bạn không tốt, thì bạn có thể tìm hiểu thêm về chỉnh nha.

Tin xem nhiều: địa chỉ tẩy trắng răng uy tín tại tphcm

Với kỹ thuật niềng răng cho người lớn hiện nay, không chỉ giúp nắn chỉnh, sắp xếp các răng về đúng vị trí giúp hàm răng đều đặn mà còn tạo ra sự hài hòa giữa khuôn mặt và nụ cười mang lại nét thẩm mỹ cho gương mặt.

Việc mang các mắc cài chỉnh răng có độ thẩm mỹ cao trên răng, sẽ giúp bạn giảm thiểu phần nào nỗi e ngại trong giao tiếp hằng ngày trong suốt thời gian chỉnh hình răng.


Các kỹ thuật niềng răng người lớn



Niềng răng mắc cài sứ


Niềng răng mắc cài sứ cũng được gắn trên mặt ngoài của răng giống như mắc cài kim loại. Mắc cài sứ có màu giống với răng thật nên khó phát hiện bạn đang niềng răng.


Niềng răng mặt trong


Với phương pháp này các mắc cài được gắn lên mặt trong của răng, do vậy sẽ không ai phát hiện ra bạn đang niềng răng. Nhưng phương pháp này thực hiện tương đối khó, đòi hỏi bác sĩ phải có tay nghề chuyên môn cao.


Niềng răng không mắc cài


Với những khay niềng răng trong suốt và được thiết kế vừa khít ôm sát răng, đồng thời có thể tháo lắp dễ dàng nên người đối diện sẽ không biết rằng bạn mang khí cụ. Điều này mang lại thẩm mỹ tối đa và tạo cảm giác thoải mái cho người mang niềng.

Bài viết được trích nguồn tại: https://niengrangmaccaisudangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
Đặc điểm của răng người lớn Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 15 tháng 9 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.