Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Khuyết điểm răng thưa nên niềng không?

Khuyết điểm răng thưa nên niềng không? Là một trong những câu hỏi được nhiều người quan tâm đến. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm những thông tin liên quan đến vấn đề này.

Khuyết điểm răng thưa nên niềng không?

Răng thưa dù hàm trên hay hàm dưới đều gây mất thẩm mỹ cho hàm răng, bên cạnh đó còn tạo điều kiện cho mảng bám và cao răng hình thành gây nên những bệnh lý răng miệng khác.
Hiện nay, để khắc phục răng thưa có nhiều cách khác nhau như bọc răng sứ, hàn trám răng hay làm mặt dán sứ Veneer. Mỗi phương pháp đều có những ưu nhược điểm riềng, phù hợp trong từng trường hợp cụ thể. Vậy cấy ghép răng implant giá bao nhiêu?
Khuyết điểm răng thưa nên niềng không?
Tình trạng răng thưa
Bọc răng sứ: Có nên bọc răng sứ không? Bọc răng sứ có thể cải thiện tình trạng răng thưa nhanh chóng, bên cạnh đó còn giúp bảo vệ chiếc răng thật tránh những tác hại của môi trường bên ngoài. Nhược điểm của phương pháp này là phải tiến hành mài cùi răng gây tổn hại đến sức khỏe chiếc răng thật của bạn. Thực hiện niềng răng mặt trong giá bao nhiêu?
Làm mặt dán sứ Veneer: Đây cũng là giải pháp cải thiện tình trạng thưa răng hiệu quả. Bác sĩ sẽ mài bề ngoài của răng và dán những mặt răng sứ lên răng để che khuất kẽ hở răng thưa. Tuy nhiên, nhược điểm là chỉ áp dụng cho trường hợp răng thưa nhẹ và chủ yếu cải thiện tính thẩm mỹ nhiều hơn là khắc phục những khiếm khuyết của răng.
Khuyết điểm răng thưa nên niềng không?
Dán sứ veneer
Hàn trám răng thưa thẩm mỹ cũng cải thiện được tình trạng răng thưa. Nhưng đây không phải là giải pháp mang tính lâu dài, miếng trám sẽ nhanh chóng bong tróc ra theo thời gian sử dụng.
Tất cả các phương pháp trên đều có đặc điểm chung là tạo ra vỏ bề ngoài để cải thiện tình trạng thẩm mỹ của răng, chiếc răng răng thật của bạn vẫn không thay đổi gì, theo thời gian các miếng trám bong tróc và răng sẽ trở về tình trạng cũ. Nhưng phương pháp niềng răng lại không như vậy, có thể khắc phục hoàn toàn những nhược điểm của các giải pháp trên. Răng thưa có nên niềng không? Hoàn toàn nên thực hiện bởi 5 lý do sau đây:
  • Niềng răng giúp bảo tồn răng thật trọn vẹn: Lực kéo từ mắc cài hoặc khay niềng sẽ di chuyển răng về sát với nhau mà không làm tổn thương đến mô, nướu răng. Không hề xâm lấy hay phải mài cùi răng vì thế bảo tồn răng thật một cách tối đa.
  • Không gây đau đớn hay cảm giác đau nhức khi thực hiện: Lực kéo của khay niềng hay mắc cài tác động nhẹ nhàng lên cung hàm theo thời gian. Sự dịch chuyển của răng không làm bạn đau nhức hay gây cảm giác khó chịu.
  • Sau khi niềng, răng của bạn sẽ được đưa về vị trí khít kín, đều và thẳng hàng, khớp cắn đạt tỉ lệ chuẩn. Việc này giúp giảm áp lực cho xương hàm, tăng lực ăn nhai.
  • Hiệu quả duy trì vĩnh viễn: Khác với phương pháp cải thiện răng thưa khác chỉ duy trì được một thời gian nhưng niềng răng sẽ cho bạn kết quả suốt đời.
  • Niềng răng có thể khắc phục hiệu quả khuyết điểm răng thưa nặng kèm theo hô, móm, lệch lạc…
TG: Trang
Khuyết điểm răng thưa nên niềng không? Reviewed by Unknown on 28 tháng 9 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.