Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Những mẹo loại bỏ mảng bám trên răng hiệu quả

Mảng bám trên răng làm mất tính thẩm mỹ và là nguyên nhân dẫn đến một số bệnh về răng miệng. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm những thông tin liên quan. Vậy trồng răng hàm giá bao nhiêu?
Cách loại bỏ mảng bám trên răng bằng baking soda
Baking soda hay còn gọi là bột nở là một trong những vật liệu rất hữu ích và hiệu quả nhất để loại bỏ các mảng bám cao răng, tẩy trắng răng. Bạn có thể tự thực hiện cách loại bỏ mảng bám trên răng với nguyên liệu này tại nhà.
Những mẹo loại bỏ mảng bám trên răng hiệu quả
Dùng baking soda
– Sử dụng hỗn hợp gồm 1/2 muỗng baking soda với một lượng nước ấm vừa đủ. Sau khi đánh răng, bôi hỗn hợp này lên trên răng, cổ răng và bắt đầu chà nhẹ trong khoảng 5 phút. Thông tin niềng răng ở đâu tốt được nhiều khách hàng quan tâm tại nha khoa.
– Hỗn hợp gồm vỏ chanh, baking soda và ít muối để đánh răng, nhưng nên nhớ sử dụng 1 tuần khoảng 2 đến 3 lần để tránh làm tổn thương đến men răng. Hoặc bạn có thể trực tiếp bôi kem đánh răng lên và trộn bột nở vào, thực hiện đánh răng hàng ngày.
– Sử dụng bột nở với dâu tây cũng là cách loại bỏ mảng bám trên răng rất hiệu quả. Bởi dâu tây có chứa axit malic có tác dụng ngăn ngừa sự hình thành của các mảng bám cao răng, cũng có tác dụng loại bỏ đi cặn bã dính bám trên răng. Bạn sử dụng dâu tây đã nghiền thành dạng sệt, trộn với bột nở baking soda, sau đó dùng bàn chải bôi hỗn hợp này lên và đánh răng, nên thoa nhiều ở phần chân răng, thực hiện trong vòng 5 phút. Một tuần chỉ nên sử dụng khoảng 3 lần, không nên dùng thường xuyên để tránh làm tổn thương men răng.
Cách loại bỏ mảng bám trên răng bằng chanh và muối
Sử dụng chanh và muối để giúp loại bỏ các vi khuẩn trong khoang miệng và giúp tẩy rửa các mảng bám trên răng. Đây đều là 2 nguyên liệu được dùng rất phổ biến từ tự nhiên để chữa các bệnh răng miệng hiệu quả.
Những mẹo loại bỏ mảng bám trên răng hiệu quả
Sử dụng chanh và muối
– Cách tiến hành: Sau khi súc miệng sạch, dùng nước cốt chanh trộn đều ít muối rồi bôi lên vùng răng bị ngả vàng, chà xát mạnh vào răng và nướu trong khoảng 5 phút, sau đó súc miệng bằng nước sạch. Thực hiện đều đặn mỗi ngày, nếu muốn đạt hiệu quả cao thì 2 lần/ngày và liên tục kéo dài trong khoảng 2 tuần. Bạn sẽ thấy kết quả rõ rệt.
Cách loại bỏ mảng bám trên răng bằng đường nâu
Đường nâu có tác dụng loại bỏ mảng bám trên răng, muối giúp diệt khuẩn làm sạch khoang miệng. Hãy kết hợp đường nâu và muối hạt lại với nhau, tạo thành hỗn hợp tẩy trắng răng hiệu quả.
Cách thức thực hiện: Lấy một lượng đường nâu vừa phải đặt vào miệng, ngậm khoảng 15 phút, để cả hàm răng đều ngâm trong nước đường, sau đó dùng bàn chải cứng đánh đi đánh lại 2-3 phút, rồi dùng nước muối nhạt đánh răng 1-2 phút. Tốt nhất nên thực hiện 2 lần mỗi ngày vào sáng và tối trước khi đi ngủ.
Cách loại bỏ mảng bám trên răng bằng đường nâu hơi phức tạp và cần thời gian, độ kiên trì của bạn nhưng nếu bạn siêng năng và làm tiên tục trong 1 tuần sẽ thấy hiệu quả rất cao, không ngờ tới.
Cách loại bỏ mảng bám trên răng bằng táo
Sử dụng vỏ táo để chà xát lên răng trong vòng khoảng 5 phút, thực hiện đều đặn hằng ngày sẽ giúp bạn tẩy rửa các cặn bã trên răng.
Trong táo có chứa chất axit có tác dụng loại bỏ vi khuẩn, tẩy sạch mảng bám trên răng rất nhanh chóng, hiệu quả tức thì. Ăn táo cũng là một cách loại bỏ mảng bám trên răng rất hiệu quả và tiện lợi.
TG: Trang
Những mẹo loại bỏ mảng bám trên răng hiệu quả Reviewed by Unknown on 01 tháng 9 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.