Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Quy trình thực hiện chỉnh hàm dưới

Thực hiện chỉnh hàm dưới hiện nay cũng được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn. Cùng tìm hiểu về quy trình thực hiện ở bài viết dưới đây.
Quy trình thực hiện chỉnh hàm dưới
Bước 1: Chụp phim X quang thăm khám cấu trúc hàm
Sau khi thăm khám răng hàm tổng quát, bác sĩ sẽ hướng dẫn khách hàng thực hiện chụp X quang tại chỗ với máy Cone Beam CT 3D, hệ thống Panorex – Cephalometric. Những thiết bị này sẽ giúp xác định nguyên nhân móm hàm dưới, mức độ, vị trí dây thần kinh hàm mặt… trồng răng hàm có đau không bác sĩ Nha khoa.
Quy trình thực hiện chỉnh hàm dưới
Tiến hành thăm khám cho khách hàng
Bước 2: Bác sĩ lên kế hoạch phẫu thuật chỉnh hàm dưới cụ thể
Cùng với phần mềm phân tích Vceph, phác đồ phẫu thuật chỉnh hàm dưới sẽ được lên cụ thể, trong đó quy định tỉ lệ xương cần điều chỉnh, đường cắt, chi tiết vị trí cắt… Hơn nữa, chi phí, thời gian thực hiện cũng sẽ được trao đổi, thống nhất trước với khách hàng.
Bước 3: Xét nghiệm kiểm tra sức khỏe
Đây là bước bắt buộc để đảm bảo tính an toàn của ca phẫu thuật. Khách hàng sẽ được thực hiện các xét nghiệm có liên quan như: Xét nghiệm máu, đo huyết áp, điện tim, điện tâm đồ, thử nước tiểu, thử phản ứng thuốc…
Bước 4: Vệ sinh răng miệng và thực hiện phẫu thuật chỉnh hàm dưới
Khách hàng được vệ sinh răng hàm và sát khuẩn khoang miệng sạch sẽ. Phẫu thuật chỉnh hàm dưới sẽ được thực hiện tại phòng vô trùng, trang bị đủ các thiết bị hỗ trợ mới và diễn ra trong vòng từ 2 – 4h.
Bước 5: Chăm sóc sau phẫu thuật chỉnh hàm dưới
Sau phẫu thuật, khách hàng sẽ được chuyển sang phòng chăm sóc tiện nghi để nghi ngơi cũng như bác sĩ tiện theo dõi tình hình. Trước khi ra về, bạn cũng sẽ được lưu ý kỹ một số vấn đề khi chăm sóc răng miệng, ăn uống. Như vậy, bạn không cần phải lo ngại niềng răng có làm răng yếu đi nữa.
Vì Sao Nên Phẫu Thuật Chỉnh Hàm Trên Tại Nha Khoa Đăng Lưu?
Đảm bảo cao về hệ thống cơ sở vật chất bởi được xây dựng và hoạt động theo tiêu chuẩn quốc tế, Nha Khoa Đăng Lưu đã và đang là địa chỉ phẫu thuật hàm uy tín được số đông khách hàng ưu tiên lựa chọn.
Quy trình thực hiện chỉnh hàm dưới
Nha khoa Đăng Lưu uy tín
Bác sĩ phẫu thuật chỉnh hàm dưới tại Nha Khoa Đăng Lưu đều là những người giỏi, được đào tạo chuyên sâu về hàm mặt và đã trải qua quá trình tuyển chọn, tu nghiệp dài lâu và khắt khe. Trực tiếp các bác sĩ sẽ thăm khám, cho tư vấn và tiến hành phẫu thuật cho bạn, đảm bảo về hiệu quả thẩm mỹ mang lại.
Không chỉ có hệ thống cơ sở vật chất khang trang, rộng rãi, thoáng đãng, Nha Khoa Đăng Lưu còn là đơn vị đi đầu trong trang bị máy móc phẫu thuật hàm hiện đại. Trong đó tiêu biểu nhất là: Hệ thống máy chụp X quang răng hàm, phần mềm phân tích Vceph, máy cắt xương siêu âm… Hơn nữa, với sự hỗ trợ của hệ thống máy móc tại đây, khách hàng còn được xem trước kết quả phẫu thuật, tránh tình trạng mơ hồ, thiếu chuẩn xác.
Phẫu thuật chỉnh hàm dưới còn được thực hiện theo quy trình chuẩn, đúng như các bước quy định của Bộ Y tế và nhất là tuân thủ nghiêm ngặt vô trùng nhờ hệ thống phun sương Anios, lò hấp khử trùng dụng cụ
Quy trình thực hiện chỉnh hàm dưới Reviewed by Unknown on 20 tháng 9 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.