Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Khắc phục răng cửa bị thưa

Răng cửa bị thưa làm mất tính thẩm mỹ trên gương mặt. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết được giải pháp khắc phục được khuyết điểm trên hiệu quả.

Khắc phục răng cửa bị thưa

Đặc điểm của khiếm khuyết răng thưa là các răng cửa mọc không sát nhau, các cạnh răng nằm cách xa nhau tạo ra các khoảng trống là khe răng cửa thưa. Khi khe răng thưa đã hình thành có nghĩa các răng đã mọc cứng chắc và răng không thể tự thay đổi để mọc sát lại với nhau. Do đó, muốn xóa đi các khe răng thưa này cần phải áp dụng các biện pháp điều trị chuyên khoa. Vậy có ai biết trồng răng hàm có đau không?
Khắc phục răng cửa bị thưa
Khuyết điểm răng thưa
Khi đó, nếu quan tâm đến việc răng cửa bị thưa phải làm sao bạn có thể điều trị răng thưa bằng các cách sau đây:
* Trám khe răng thưa:
Kỹ thuật trám răng thưa là dùng tới vật liệu nhân tạo có màu giống với màu răng thật để tạo hình nên các cạnh răng, giúp răng có kích cỡ to hơn trước. Nhờ thế mà khe răng thưa mới được khắc phục hoàn toàn.

>>> Bạn có biết: cạo vôi răng có ảnh hưởng gì không

Ưu điểm của trám răng cửa thưa là thưc hiện nhanh, chỉ cần một lần hẹn là có thể hoàn tất với nhiều khe răng thưa. Đây cũng là biện pháp có chi phí thấp nhất, thấp hơn hẳn các kỹ thuật chữa răng thưa khác. Hiệu quả thẩm mỹ tự nhiên, miếng trám có thể đạt độ kín khít cao nếu được hàn trám kỹ lưỡng.
Nhưng khi áp dụng cách này để giải quyết vấn đề răng cửa thưa làm thế nào, bạn cần biết nhược điểm của hàn trám là miếng trám chỉ có tác dụng giá vào thân răng nên độ bền không cao, cần sự giữ gìn đặc biệt để tránh không bị bung bật. Hơn nữa, vật liệu hàn sau một thời gian có thể bị đổi màu, khác với màu răng nên phải hàn trám lại mới đảm bảo độ thẩm mỹ.
* Bọc sứ răng thưa:
Biện pháp tạo ra những chiếc thân răng sứ có kích cỡ to hơn thân răng thật để chụp lên trên thân răng thưa. Nhờ thế, răng sẽ đạt được độ kín khít và thẩm mỹ như mong muốn.
Răng sứ có độ thẩm mỹ cao, trắng sáng và bóng đẹp nên khi lắp lên trên thân răng thật thưa sẽ tạo ra độ thẩm mỹ tốt nhất. Răng sứ cũng có độ bền và bám chắc với thân răng thật nên hiệu quả tạo ra khá dài lâu.
Khắc phục răng cửa bị thưa
Tiến hành bọc răng sứ
Tuy nhiên, nhược điểm của các chữa răng thưa này là đòi hỏi phải trải qua mài răng thật mới thực hiện được. Hơn nữa, thân răng sứ cũng có chi phí khá cao, theo thời gian, vẫn có sự đổi màu nhất định. Do đó, cần phải có sự giữ gìn kỹ lưỡng trong ăn uống và chăm sóc để tránh cho răng nhanh bị xỉn màu. Thực hiện cạo vôi răng có làm trắng răng không?
* Niềng răng thưa:
Niềng răng là biện pháp chữa răng thưa đặt biệt, không bổ sung thêm mô răng hay tạo hình lại răng mà là dùng lực kéo để kéo cho các răng thưa sát khít lại với nhau. Cách này có thể chữa khe răng thưa tận gốc, đưa các răng sát gần lại với nhau. Hơn nữa, trong quá trình chỉnh răng thưa niềng răng còn có thể chỉnh hình lại tổng thể cả hàm răng để đạt được vòm hàm và tương quan tỷ lệ giữa các răng đẹp nhất.
Ưu điểm của niềng răng thưa là cho hiệu quả vĩnh viễn, các khe thưa được khắc phục hoàn toàn và không bị thưa trở lại. Khi chữa răng thưa bằng cách này, bạn sẽ không phải mài răng thật và không phải lo lắng về độ bền cũng như thời igan duy trì hiệu quả điều trị.
Chỉ có nhược điểm duy nhất khi niềng răng thưa là tốn nhiều thời gian điều trị và chi phí tương đối cao. Nhưng những nhược điểm này được xem là không đáng kể so với giá trị mà bạn có thể nhận được sau khi niềng răng thưa.
Tg: Trang
Khắc phục răng cửa bị thưa Reviewed by Unknown on 18 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.