Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Cách làm trắng răng bằng muối và chanh hiệu quả

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp tẩy trắng răng xuất hiện nhưng cách nào để tẩy trắng răng an toàn và hiệu quả vẫn là ẩn số lớn với tất cả mọi người. Hiểu được những băn khoăn và trăn trở tẩy trắng răng không nên ăn gì của khách hàng, bài viết sẽ cung cấp những thông tin về tẩy trắng răng an toàn đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Cách làm trắng răng bằng muối và chanh hiệu quả

Có 2 cách làm trắng răng bằng muối và chanh được áp dụng khá phổ biến hiện nay, cụ thể:

Cách 1: Kết hợp nước cốt chanh và muối hạt


Bạn vắt chanh lấy nước cốt, trộn chung nước chanh và muối, bạn chỉ trộn một hỗn hợp sền sệt vừa đủ sử dụng. Dùng bàn chải đưa hỗn hợp lên răng và chải đều khắp thân răng (bạn cũng có thể ngậm hỗn hợp chanh và muối khoảng 2 - 3 phút trong khoang miệng). Sau đó súc miệng sạch bằng nước lọc.


Cách 2: Tẩy trắng răng bằng vỏ chanh, kem đánh răng và muối

Bào nhỏ vỏ chanh và trộn với kem đánh răng cùng với vài hạt muối. Dùng một miếng vải chấm vào hỗn hợp và đưa lên thân răng. Massage nhẹ nhàng khắp các mặt răng để hỗn hợp tác động đều khắp trong khoảng 5 phút. Súc miệng lại với nước cho sạch bọt kem đánh răng và loại bỏ những vụn vỏ chanh ra khỏi khoang miệng.

Cách tẩy trắng răng hiệu quả nhất tại nha khoa

Cách làm trắng răng bằng muối được giới thiệu trên đây sẽ giúp ích và hiệu quả đối với bạn. Hãy kiên trì thực hiện để nhận thấy kết quả tốt nhé! Trong trường hợp bạn không có nhiều thời gian hoặc muốn đạt giá trị tẩy trắng hàm răng nhanh chóng tức thì thì tốt nhất nên tính toán đến việc ứng dụng công nghệ hiện đại Laser Whitening. 

Đây là công nghệ hiện đại duy nhất hiện nay sử dụng laser nha khoa thế hệ mới vào hàn trám răng, giúp tạo ra hiệu quả tẩy trắng vượt trội hơn. Răng sẽ trắng sáng hơn gấp nhiều lần và chỉ cần trải qua liệu trình tẩy trong vòng 1h đồng hồ. Hơn thế, răng sau tẩy trắng còn chắc khỏe hơn nhờ được tái khoáng đảm bảo.


Nếu quan tâm về công nghệ này hoặc để biết chính xác các cách làm trắng răng bằng muối có phù hợp với tình trạng xỉn màu răng của bạn hay không, hãy liên hệ tới trung tâm nha khoa, nha sĩ chúng tôi sẽ tận tình tư vấn tốt nhất cho bạn.
Cách làm trắng răng bằng muối và chanh hiệu quả Reviewed by Unknown on 12 tháng 12 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.