Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Công nghệ làm trắng răng an toàn Laser Whitening

Phương pháp tẩy trắng răng bằng đèn plasma chính là mấu chốt để khách hàng lựa chọn phòng khám này thay vì đến phòng khám khác. Kỹ thuật tốt nhất sẽ không chỉ giúp răng trắng bóng nhanh, hiệu quả, an toàn mà còn có thể bảo vệ được men răng cũng như nướu lợi. Và nên tẩy trắng răng ở đâu thì câu trả lời là khách hàng sẽ lựa chọn nơi có kỹ thuật tốt.

Cách tẩy trắng răng bằng dâu tây và muối

Cả muối và dâu tây đều có tác dụng giúp đánh bật những mảng bám gây vàng răng. Khi kết hợp 2 loại này với nhau, công dụng tẩy trắng răng được nhân đôi. Thực hiện rất đơn giản, bạn hãy lấy 1 quả dâu tây mọng nghiền nát rồi trộn đều với muối làm hỗn hợp để đánh răng vào buổi tối. Sau đó, đánh răng lại với kem đánh răng cho sạch.


Do muối có tính tẩy mạnh, nên không lạm dụng quá nhiều, chỉ nên đánh răng với hỗn hợp này 2 – 3 lần/ tuần. Tương tự bạn có thể thay muối bằng baking soda. Công dụng vẫn tương tự. Sau 1 – 2 tuần áp dụng phương pháp này, bạn sẽ thấy răng của mình trắng sáng hơn đấy.

Công nghệ làm trắng răng an toàn Laser Whitening

Đây là công nghệ tẩy trắng răng được nghiên cứu và sáng chế bởi hiệp hội nha khoa thẩm mỹ châu Âu, cho hiệu quả trắng sáng vượt trội với nhiều ưu điểm, khắc phục được những hạn chế còn tồn tại ở các phương pháp tẩy trắng răng truyền thống:

– Răng trắng lên gấp 3, 4 lần so với màu răng ban đầu.

– Thời gian thực hiện nhanh chóng, chỉ mất khoảng 1 giờ cho toàn bộ quy trình.

– Đảm bảo an toàn cho men răng, nướu và cả mắt bởi các dụng cụ bảo vệ được trang bị đầy đủ.

– Thời gian duy trì màu răng có thể lên đến 3 – 5 năm nếu biết cách chăm sóc.


Như vậy, phương pháp này phù hợp với những bạn nào muốn nhanh chóng có hàm răng trắng mà không phải tốn kém quá nhiều thời gian như các cách làm trắng răng bằng dâu tây hay các nguyên liệu khác tương tự. 
Công nghệ làm trắng răng an toàn Laser Whitening Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 19 tháng 12 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.