Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Tẩy trắng răng tại nhà chỉ với quả cau

Nhiều người muốn sở hữu một hàm răng trắng đẹp nhưng không muốn tác động nhiều đến răng như các biện pháp gắn răng sứ thì tẩy trắng răng là giải pháp hiệu quả. Liệu tẩy trắng răng bằng đèn plasma có tốt thực sự như mọi người nghĩ? Chúng ta cùng tìm hiểu rõ về vấn đề này nhé!

Tẩy trắng răng tại nhà chỉ với quả cau

Ngay từ ngày xưa, các cụ đã biết cách làm trắng răng bằng cau và thường xuyên chà cau lên răng sau mỗi lần ăn trầu hoặc trước khi đi ngủ. Đây là cách làm trắng răng tự nhiên được rất nhiều người sử dụng  để mang lại những hiệu quả nhanh chóng và bất ngờ. Ngoài ra, cách làm này cũng rất đơn giản và tiết kiệm. Thông tin tham khảo bọc răng sứ cho răng hàm sâu từ nha khoa uy tín.

Tuy đây là cách làm trắng răng dân gian mà ông bà ta truyền lại, tuy nhiên, cách làmtrắng răng bằng cau ngày càng kiểm chứng được tính đúng đắn và hiệu quả của mình. Trong cau có chứa nhiều thành phần hóa học như tanin, myristini, olein, laurin và muối vô cơ... giúp chúng ta có thể làm trắng răng và ngăn ngừa sâu răng.

Tẩy trắng răng tại phòng nha

Nói một cách dễ hiểu, tẩy trắng răng tại phòng nha tức là bạn đến các trung tâm nha khoa để được nha sĩ, bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thực hiện tẩy trắng răng.

Phương pháp tẩy trắng răng được áp dụng thường là thoa thuốc tẩy trắng và chiếu đèn Plasma. Dưới tác động của đèn chiếu, các phân tử trong thuốc tẩy trắng sẽ được kích hoạt, len lỏi khắp bề mặt răng, và "xâm nhập" vào cả lớp men bên trong nên hiệu quả trắng răng triệt để hơn. 


Với phương pháp tẩy trắng răng này, ưu điểm lớn nhất là bạn không cần tốn quá nhiều thời gian, răng sẽ trắng sáng ngay sau khi làm xong.ói một cách dễ hiểu, tẩy trắng răng tại phòng nha tức là bạn đến các trung tâm nha khoa để được nha sĩ, bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thực hiện tẩy trắng răng. 
Tẩy trắng răng tại nhà chỉ với quả cau Reviewed by Han quoc tham my on 21 tháng 12 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.