Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Công nghệ thay thế cách làm trắng răng bằng nghệ

Một địa chỉ tẩy trắng răng ở đâu tốt là nơi mà có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, ngoài ra, các điều kiện sẵn có của cơ sở đó cũng là yếu tố chi phối đến việc tẩy trắng răng bằng laser có hại không. Bạn có thể tham khảo một số tiêu chí sau đây để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn nơi để làm đẹp cho hàm răng của mình.

Làm trắng răng với tinh bột nghệ và baking soda

Cách khác hiệu quả trắng răng vượt trội hơn với sự kết hợp cùng baking soda. Sự kết hợp giữa hai chất có tác dụng tẩy trắng cực mạnh sẽ mang lại cho bạn hàm răng trắng sáng nhanh chóng. Bạn trộn bột nghệ và baking soda theo tỉ lệ 2:1 rồi pha với một chút nước ấm, hoặc nếu có dầu dừa thì càng tốt.

Trộn đều hỗn hợp lên cho các thành phần quyện vào nhau. Sau đó, bạn dùng bàn chải lấy một ít hỗn hợp này để chải đều lên răng trong khoảng 1 - 2 phút rồi súc miệng lại bằng nước ấm. Cuối cùng, cũng tương tự như cách trên, hãy chải lại răng bằng kem đánh răng như bình thường.

Để đảm bảo không làm mài mòn men răng quá nhiều thì bạn cũng nên chú ý không làm trắng răng bằng bột nghệ thường xuyên mà chỉ nên thực hiện 2 – 3 lần/ tuần.

Công nghệ thay thế cách làm trắng răng bằng nghệ

Bột nghệ hay baking soda đều có khả năng làm trắng răng rất tốt. Tuy nhiên, chúng đòi hỏi bạn phải rất kiên trì áp dụng thì mới có thể thấy được sự thay đổi. Hơn nữa, cách này chỉ giúp cải thiện màu răng ở một mức độ nhất định.


Nếu bạn muốn sở hữu hàm răng trắng sáng ngay lập tức thì WhiteMax là lựa chọn phù hợp nhất. Đây cũng là phương pháp được rất nhiều người, đặc biệt là những ngôi sao nổi tiếng showbiz lựa chọn như Hồ Ngọc Hà, Tăng Thanh Hà, Thanh Hằng…

Để thực hiện tẩy trắng răng, bạn có thể trực tiếp đến trung tâm nha khoa thăm khám, kiểm tra mức độ nhiễm màu răng. Tại đây nha sĩ sẽ giúp bạn lựa chọn phương pháp tẩy trắng răng an toàn, hiệu quả.
Công nghệ thay thế cách làm trắng răng bằng nghệ Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 16 tháng 12 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.