Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng invisalign chỉnh sai khớp cắn hiệu quả

Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho các bạn một số thông tin về niềng răng invisalign có những tác dụng gì và phương pháp này được tiến hành như thế nào?

---Xem thêm: cấy ghép răng implant giá bao nhiêu?

Niềng răng có tác dụng gì?

– Niềng răng là phương pháp hiện đại nhất và an toàn nhất để điều chỉnh các răng một cách đều đặn và thẩm mỹ. Từ đó bạn sẽ sở hữu một hàm răng như mong đợi.

– Những trường hợp hô thường làm khớp cắn bị ảnh hưởng, chính vì vậy trong quá trình ăn uống sẽ khó khăn hơn do áp lực ở quai hàm. Sauk hi niềng răng bạn sẽ có cảm giác thoải mái hơn vì lực nhai đã không còn bị áp lực.

– Với những trường hợp răng bị lộn xộn nhưng không được điều trị thì khi già sẽ làm sức khỏe bị ảnh hưởng, khuôn mặt sẽ bị biến dạng. Cho nên sau khi niềng răng sẽ giúp khuôn mặt của bạn trở nên cân đối hơn và sức khỏe sẽ đảm bảo an toàn hơn. Thông tin tham khảo bọc răng sứ có tác hại gì không từ trung tâm nha khoa.

Niềng răng invisalign chỉnh sai khớp cắn hiệu quả
Khay niềng răng dễ dàng tháo lắp

Niềng răng phương pháp nào hiệu quả?
Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều phương pháp niềng răng nhưng niềng răng bằng invisalign là phương pháp được nhiều người ưu tiên lựa chọn hơn cả. Đây là phương pháp niềng răng hiện đại, có điểm khác biệt so với các phương pháp niềng răng khác là không sử dụng mắc cài mà dùng các khay niềng răng trong suốt bằng nhựa đặc biệt. Điểm đặc biệt của khay niềng răng này là bệnh nhân có thể tháo ra lắp vào một cách dễ dàng mà không cần sự can thiệp nhiều của bệnh nhân nên rất phù hợp với những bệnh nhân ở xa. Đồng thời, bệnh nhân có thể thoải mái thưởng thức các món ăn mà mình yêu thích, và có thể vệ sinh răng miệng tốt hơn nên phòng các bệnh lý về răng miệng.

Mắc cài được làm bằng nhựa trong suốt và gắn khít sát với cung hàm nên bệnh nhân tự tin hơn khi cười và đối phương không thể nhìn thấy mắc cài của bạn khi cười.

Khay niềng răng được thiết kế hiện đại theo tiêu chuẩn và công nghệ của quốc tế nên chất lượng luôn làm hài lòng khách hàng. Kỹ thuật viên dùng công nghệ 3D và phần mềm hiện đại để thiết kế khay niềng răng nên khả nẵng tương thích sau khi cấy ghép là rất cao, vừa khít với hàm của bạn.

Trung bình một ca niềng răng không mắc cài bạn phải mang từ 18-36 khay, tuy nhiên số lượng khay niềng răng có thể thay đổi tùy theo cấu trúc răng hàm của từng người. Sau 2 tuần là bệnh nhân phải thay khay niềng răng mới để tạo lực di chuyển răng. Mỗi ngày bạn phải mang khay từ 20-22 giờ. Vào những lúc ăn uống, vệ sinh răng miệng có thể tháo ra một cách dễ dàng nhưng không làm ảnh hưởng hiệu quả niềng răng. Mặc dù vậy bạn không nên tháo khay niềng răng ra nhiều lần để không ảnh hưởng khay niềng răng.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
Niềng răng invisalign chỉnh sai khớp cắn hiệu quả Reviewed by Tẩy trắng răng on 06 tháng 12 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.