Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Làm trắng răng bằng dầu oliu kết hợp dầu dừa

Thưa bác sĩ, tôi muốn tẩy trắng răng để giúp răng trắng sáng hơn vì sau khi sinh xong, răng tôi tự dưng ngả vàng quá. Nhưng hiện tại tôi đang trong giai đoạn mang thai nên không biết mang thai có tẩy trắng răng được không? Bác sĩ có thể tư vấn giúp tôi tẩy trắng răng trong giai đoạn này được không ạ? 

Tác dụng của dầu oliu với răng của bạn

Dầu Oliu giiàu Vitamin E và các Polyphenols giúp chống oxy hóa và ngăn ngừa việc tạo ra các gốc tự do phá hoại tế bào, không chỉ làm mềm da mượt tóc mà còn có tác dụng loại bỏ mảnh vụn thức ăn giữa răng và nướu, giúp loại bỏ vết bẩn trên răng mang đến cho bạn một hàm răng trắng sáng tự nhiên.

Phương pháp tẩy trắng răng với dầu oliu có ưu điểm là chi phí thấp, an toàn và không làm ảnh hưởng đến men răng, bạn có thể thực hiện tại nhà một cách dễ dàng.

Làm trắng răng bằng dầu oliu kết hợp dầu dừa

Dầu dừa cũng là một lại tinh dầu có tác dụng làm trắng răng hiệu quả, đặc biệt khi được kết hợp với dầu oliu , bạn có thể sẽ bất ngờ với mẹo nhỏ này. Cách thực hiện gồm các bước như sau:

- Lấy 2 muỗng dầu oliu hòa cùng 2 muỗng dầu dừa

- Dùng khăn mềm thấm đều hỗn hợp lên các mặt răng.


- Giữ nguyên trong vòng 5-7 phút và sau đó chải răng bằng kem đánh răng như bình thường.

Thời gian phù hợp và hiệu quả nhất là bạn súc miệng bằng dầu dừa và dầu oliu là vào mỗi buổi sáng khi bạn thức dậy và bắt đầu vệ sinh răng miệng.
Làm trắng răng bằng dầu oliu kết hợp dầu dừa Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 15 tháng 12 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.