Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Laser Whitening - công nghệ tẩy trắng răng vượt trội

Tẩy trắng răng bằng laser có hại không là câu hỏi quan trọng trước khi tiến hành thực hiện tẩy trắng răng, đây là bước quan trọng quyết định kết quả của quá trình tẩy trắng có đạt được kết quả tốt nhất hay không. Dưới đây là một số yếu tố cơ bản giúp bạn chọn được những địa chỉ nha khoa uy tín.

Làm trắng răng bằng vỏ cảm có tốt không?

Làm trắng răng bằng vỏ cam là phương pháp tẩy răng tự nhiên, không sử dụng hoá chất, được truyền lại qua nhiều thế hệ và đã được kiểm chứng về chất lượng. Tận dụng những miếng vỏ cam sau khi ăn, cách làm này không chỉ rẻ, tiện mà còn cực kì lành tính, an toàn cho sức khoẻ. Thông tin bọc răng sứ có phải lấy tủy không bạn nên tìm hiểu.


Trong vỏ cam có chứa chất limonene – chất tẩy trắng tự nhiên giúp loại bỏ mảng bám gây ố vàng trên răng. Vitamin C ở vỏ cam ngăn ngừa vi khuẩn tấn công răng giúp răng chắc khoẻ, ít mảng bám nên trắng và đều màu hơn. Ưu điểm lớn nhất khi làm trắng răng bằng vỏ cam là không có acid citric – chất tẩy trắng nhưng hại men răng nên bạn yên tâm khi sử dụng phương pháp này.

Laser Whitening - công nghệ tẩy trắng răng vượt trội

Laser Whitening có cơ chế kích hoạt sâu bởi các phân tử làm trắng răng hiệu quả, len lỏi vào khắp các bề mặt răng giúp đánh bật các vết ố vàng, xỉn màu cả bên trong lẫn bên ngoài thân răng. Toàn bộ quy trình tẩy trắng chỉ diễn ra trong vòng từ 45′-1h và cả hai hàm răng của bạn cùng được tẩy trắng một lúc.

Với công thức làm trắng đồng thời bổ sung fluor dưới tác động thâm nhập sâu của bước sóng laser đem lại kết quả vượt trội gấp nhiều lần, Laser Whitening duy trì thời gian trắng sáng lên đến 3 – 5 năm hoặc lâu hơn nữa nếu bạn biết cách chăm sóc răng miệng.


Tẩy trắng răng Laser Whitening  là một phương pháp đơn giản chi phí thấp, đem lại cho bạn màu răng trắng sáng, không ảnh hưởng đến cấu trúc răng, bảo toàn mô răng men răng tự nhiên. Đồng thời tiến trình thực hiện cũng không gây đau hay ê buốt, trừ trường hợp răng bạn quá nhạy cảm. Sau khi tẩy trắng răng, bạn hoàn toàn có thể ăn uống cũng như sinh hoạt bình thường mà không cần thời gian nghỉ dưỡng.
Laser Whitening - công nghệ tẩy trắng răng vượt trội Reviewed by Unknown on 25 tháng 12 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.