Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Cách nào phục hồi răng cửa bị mẻ?

Cách nào phục hồi răng cửa bị mẻ? vấn đề được nhiều người quan tâm đến hiện nay. Tìm hiểu những thông tin liên quan ở bài viết dưới đây. Thực hiện trồng răng sứ giá bao nhiêu tiền?

Cách nào phục hồi răng cửa bị mẻ?

Răng cửa bị mẻ, vỡ chủ yếu là do tác động mạnh của lực nhai khi nền răng đã trở nên yếu dần. Bọc răng sứ, dùng mặt dán sứ Veneer hay hàn trám chính là các phương pháp chủ yêu phục hồi răng cửa bị mẻ phổ biến nhất. Nếu như bọc sứ hay sử dụng mặt dán sứ cần phải tác động mài cùi răng tức là xâm lấn đến răng dù ít hay nhiều và với mức chi phí khá cao thì hàn trám lại là cách đơn giản phục hình cho răng mà vẫn tiết kiệm chi phí nhất. Thông tin nha khoa bọc răng sứ có hại không cho bạn.
Cách nào phục hồi răng cửa bị mẻ?
Cách nào phục hồi răng cửa bị mẻ?

Phục hồi răng cửa bị mẻ bằng hàn trám có hiệu quả không?

Phục hồi răng cửa bị mẻ bằng hàn trám chính là cách sử dụng chất liệu composite trám bít vào chỗ răng mẻ bằng một dụng cụ chuyên dụng sau khi đã làm sạch răng. Các bác sỹ sẽ thao tác nhẹ nhàng và điều chỉnh cho đến khi răng đạt được tính thẩm mỹ tối đa. Dưới tác dụng của ánh sáng đèn Laser, chất liệu trám sẽ được đông cứng lại và cuối cùng là đánh bóng để chỗ trám không gồ ghề, đảm bảo cảm giác thoải mái nhất khi ăn nhai. nên tẩy trắng răng bằng phương pháp nào đã có ai biết đến hay chưa?
Thao tác trám răng khá đơn giản và chỉ cần 15-20 phút là có thể hoàn thành quy trình hàn trám và sau 2h bạn có thể ăn nhai hoàn toàn bình thường.
Phục hồi răng cửa bị mẻ bằng cách trám răng đơn giản nhưng thời gian duy trì thường chỉ từ 2-3 năm là bạn cần đi hàn trám lại bởi hạn chế bản thân chất liệu. Composite tuy có độ chịu lực tốt nhưng sau một thời gian dưới tác dụng của lực nhai hoặc tác động của axit có trong miệng sẽ bị co rút và trượt khỏi bề mặt trám. Thông thường sau 1-2 năm, khi răng trám có dấu hiệu xỉn màu và có mùi hôi cũng là lúc bạn nên trám răng lại để đảm bảo tính thẩm mỹ tốt nhất. Hàn trám muốn có hiệu quả cao, duy trì bền lâu đòi hỏi bác sỹ cần có tay nghề cao cũng như công nghệ trám răng tiên tiến.
Trám răng Le.Max – công nghệ hàn răng được coi là tiên tiến nhất hiện nay được Bệnh viện Răng hàm mặt của Hoa Kỳ chuyển giao trực tiếp cho Nha khoa Đăng Lưu, mang lại hiệu quả tối ưu trong hàn trám:
– Khắc phục hoàn toàn tình trạng khoang rỗng, xoang trám thấm nước do tính tương thích giữa chất liệu trám và bề mặt trám tốt hơn.
– Công nghệ Le.Max không xâm lấn đến cấu trúc răng, không ảnh hưởng đến men răng
– Quá trình hàn trám diễn ra nhẹ nhàng, không gây ê buốt cho răng
– Răng sau khi hàn trám đảm bảo ăn nhai một cách bình thường cũng như có tính thẩm mỹ cao nhất. Răng đều đẹp, sáng bóng, không bị lộ khi giao tiếp.
TG: Trang
Cách nào phục hồi răng cửa bị mẻ? Reviewed by Unknown on 20 tháng 12 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.