Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Cần ghi nhớ khi tẩy trắng răng bằng vỏ cam

Nên làm trắng răng ở đâu an toàn và chi phí tẩy trắng răng bằng laser whitening bao nhiêu tiền là hợp lý nhất hiện nay? Ám ảnh về việc tẩy trắng răng gây đau buốt, ê nhức, răng ngả màu nặng hơn nên việc khách hàng cẩn trong hơn trong việc lựa chọn cơ sở thực hiện là điều dễ hiểu.

Chà xát vỏ cam trên bề mặt răng

Đây là cách đơn giản nhất mà bạn có thể áp dụng. Sau khi ăn xong cam, lúc này, vỏ cam vẫn còn tươi, bạn có thể lấy ngay vỏ cam để chà xát lên bề mặt răng trong khoảng 5 – 10 phút rồi súc miệng lại và đánh răng như bình thường. Thông tin về nha khoa bọc răng sứ nguyên hàm giá bao nhiêu ai cũng nên biết.


Làm liên tục hàng ngày trong khoảng 1 tuần, bạn sẽ thấy màu răng chuyển biến rõ rệt. Tuy nhiên, cách này đòi hỏi phải có cam tươi hàng ngày. Nếu bạn muốn trữ vỏ cam dùng dần thì có thể áp dụng hai cách dưới đây.

Cần ghi nhớ khi tẩy trắng răng bằng vỏ cam

Tuy đơn giản và tiết kiệm, cách làm trắng răng bằng vỏ cam chỉ giúp cho răng sáng bóng hơn so với màu răng cũ khoảng 1-2 tông màu và cần phải kiên trì thực hiện trong thời gian dài. Đối với hàn răng xỉn màu quá mức hoặc do thuốc kháng sinh gây nên thì phương pháp này tỏ ra không hiệu quả.

Nếu bạn mong muốn sở hữu hàm răng sáng bóng ngọc ngà một cách tự nhiên nhất thì cách đơn giản nhất chính là dùng phương pháp WhiteMax. Đây là công thức sáng bóng được Hiệp hội nha khoa Pháp khuyên dùng để có hàm răng đẹp và không bám màu trở lại.

- Công nghệ mới cho phép làm trắng răng với tác dụng kích hoạt sâu của ánh sáng laser chỉ sau 30 phút.

- Thuốc tẩy trắng an toàn đối với sức khỏe và không hại đến men răng, không gây ê buốt.

- Hiệu quả tẩy trắng có thể duy trì trong khoảng 3 năm mà không bị nhiễm màu lại.

Công nghệ đã được ứng dụng tại nha khoa cho hàng ngàn khách hàng sở hữu hàm răng xỉn màu, ố vàng nặng và đều cho kết quả tốt.
Cần ghi nhớ khi tẩy trắng răng bằng vỏ cam Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 20 tháng 12 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.