Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Trám răng giải pháp tối ưu nhất cho hàm răng thưa

Trám răng thẩm mỹ hiện nay được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn. Cùng tìm hiểu thông tin về cách trám răng cho răng bị thưa. kỹ thuật cấy ghép răng implant hiện nay cũng được nhiều người quan tâm đến.

Trám răng giải pháp tối ưu nhất cho hàm răng thưa

Với trường hợp răng thưa thì trám răng sẽ là giải pháp đơn giản, nhanh chóng và tiết kiệm chi phí nhất giúp phục hình cho răng. Thông thường, khi trám răng, có ba loại chất liệu chính thường được bác sĩ sử dụng là amalgam, ximang silicat và composite trong đó composite là loại chất liệu chính dùng để hàn trám thẩm mỹ cho răng thưa là chủ yếu bởi vật liệu này có màu sắc tương đương răng thật, rất thích hợp trám răng cửa thưa hay răng cửa bị vỡ, mẻ phần nhỏ mà không lo bị lộ khi giao tiếp. Vấn đề niềng răng có làm răng yếu đi bạn nên quan tâm.
Trám răng giải pháp tối ưu nhất cho hàm răng thưa
Trám răng giải pháp tối ưu nhất cho hàm răng thưa
Răng thưa nếu không được hàn trám cũng không ảnh hương quá nhiều đến khả năng ăn nhai nhưng sẽ ảnh hưởng nhiều đến thẩm mỹ của bạn.
Khi độ thưa của răng càng lớn thì miếng trám cũng phải lớn. Miếng trám lớn ở vị trí cạnh bên của răng muốn giữ được là rất khó. Một hạn chế của phương pháp trám là sau một thời gian, miếng trám sẽ bị xỉn màu. Do đó, bạn có thể cân nhắc về việc hàn trám răng. Việc trám răng khá đơn giản và tiết kiệm chi phí nhưng cũng đồng nghĩa với việc một thời gian sau bạn phải đi hàn trám lại chỗ răng thưa. Đặc biệt là hàn răng với vật liệu composite sẽ duy trì được độ bền chắc trong vòng 2-3 năm, sau đó khi có dấu hiệu bong tróc bạn cần đến gặp nha sỹ sẽ tiến hành hàn trám lại. Chính bởi độ chịu mòn, chịu lực của hàn trám không được cao do đó chỉ thích hợp cho những khe răng thưa nhỏ dưới 2mm, đối với tình trạng răng thưa nhiều và ở mức độ lớn thì hàn trám không phải là giải pháp tối ưu mà bọc răng sứ sẽ giúp bạn duy trì độ bền chắc tốt hơn.
Nếu khắc phục tình trạng răng thưa bằng cách trám thì bạn cần phải giữ gìn trong ăn nhai cũng như chăm sóc răng miệng hàng ngày. Sau khi trám bạn chú ý không nên ăn nhai những thức ăn quá cứng hay dai bởi nó có thể tác động đến vết trám. Hạn chế ăn những thức ăn đồ uống sậm màu khiến vết trám dễ bị xỉn. Duy trì chải răng ngày 2-3 lần với bàn chải lông mềm, khi đánh răng chú ý chải nhẹ nhàng theo chiều xoay tròn, hạn chế chải mạnh theo chiều ngang có thể làm bong tróc chỗ trám.

Công nghệ  trám răng thế hệ mới Le.Max của Hoa Kỳ giúp vết trám bền chắc hơn

Nha khoa Đăng Lưu với công nghệ trám răng thế hệ mới Le.Max của Hoa Kỳ sẽ giúp khắc phục những nhược điểm của vật liệu trám răng composite, giúp vết trám bền chắc, không dễ bị bong tróc khi chịu tác động của lực ăn nhai hay kích thích nóng lạnh. Le.Max là thế hệ laser Nha khoa 4.0 đặc dụng, thích hợp cho tương tác giữa các chất liệu trám răng nhân tạo với bề mặt răng sinh lý diễn ra tương khớp nhất. Răng cửa sau khi trám trở nên đều khít mà vẫn đảm bảo khả năng ăn nhai một cách bình thường mà không gây cộm cấn khi ăn nhai.
TG: Trang
Trám răng giải pháp tối ưu nhất cho hàm răng thưa Reviewed by Unknown on 27 tháng 12 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.