Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Áp dụng tập yoga giảm cân tại nhà như thế nào hiệu quả?

Tập yoga giảm cân như thế nào là thắc mắc chung của nhiều chị em phụ nữ. Không chỉ thực hiện đầy đủ các bài tập yoga là đã hiệu quả, biết được các yếu tố liên quan đên yoga sẽ giúp cho việc tập luyện có hiệu quả nhanh chóng và tốt nhất. Tham khảo thông tin bọc sứ răng cửa giá bao nhiêu từ nha khoa uy tín chất lượng.

Tập yoga giảm cân cần lưu ý gì?

Thời gian tập yoga bao lâu?

Thời gian tập yoga giảm cân tối thiểu là 15 phút, đã bao gồm khởi động và thư giãn sau khi tập. Nếu tập yoga dưới khoảng thời gian tối thiểu thì việc tập luyện sẽ không có ý nghĩa. Nếu tập nhiều hơn mức cho phepr sẽ làm có bị đau nhức. Với mỗi bài tập gồm các tư thế liên hoàng thì thời gian tập nên duy trì trong khoảng 15-20 phút. 

Yoga là bộ môn vận động các cơ và toàn bộ cơ thể, có thể thay thế cho việc tập thể dục buổi sáng, giúp cơ thể dẻo dai hơn, giải tỏa được stress và trạng thái tinh thần trong thời gian này thư thái hơn. 
Áp dụng tập yoga giảm cân tại nhà như thế nào hiệu quả?-1
Tập yoga giảm cân


Người bị bệnh có nên tập yoga không?

Đối với một số bệnh thì việc tập yoga sẽ rất có ích, giúp nhanh hồi phục hơn, tuy nhiên không phải bệnh nào cũng có thể áp dụng. Chính vì vậy, nếu muốn tập yoga trong lúc bị bệnh, bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ hoặc huấn luyện viên yoga của mình. Tùy thuộc vào cơ địa mỗi người mà sẽ có những bài tập yoga riêng biệt và sự hướng dẫn khác nhau.

Nên khởi động đúng cách trước khi tập yoga

Việc khởi động trước khi tập yoga là điều rất cần thiết và có vai trò quyết định đến sức khỏe cũng như hiệu quả giảm cân. Nên khởi động cơ thể trước 15 phút để giúp các cơ được giãn ra và thích nghi với cường độ tập luyện tăng cao sau đó. Nếu khởi động không kỹ sẽ dễ gặp các chấn thương về cơ và xương nghiêm trọng.

Kiên trì luyện tập để có kết quả như mong muốn

Với những người tập yoga giảm cân thì cần phải kiên trì tập luyện để có kết quả như mong muốn. Không nên chủ quan và tập không thường xuyên ảnh hưởng đến sức khỏe.

Tập yoga giảm cân như thế nào?

Có nhiều bài tập yoga giảm cân hiệu quả mà bạn nên áp dụng như:

Tư thế chiếc thuyền

Ngồi trên sàn, từ từ nâng hai chân lên một góc 45 độ, nghiêng người về phái sau, tựa hai tay trên sàn để giữ thăng bằng. Khi bạn đã giữ thăng bằng được rồi thì hãy từ từ nâng hai tay duỗi thẳng về phía trước ngang với chiều cao của vai, hai lòng bàn tay úp vào hai gối, giữ nguyên tư thế trong 30 giây rồi lặp lại với thời gian tăng dần.
Áp dụng tập yoga giảm cân tại nhà như thế nào hiệu quả?-2
Bài tập yoga giảm cân hiệu quả


Tư thế plank

Tạo tư thế hít đât trên thảm, hai bàn tay cố định dưới hai gối, thân người giữ cố định thẳng từ đầu tới chân và giữ cho phần hông không xà xuống. Giữ cố định và cang cứng cơ bụng trong 30 giây, tăng dần lên 2 phút để giúp mỡ được đốt cháy hoàn toàn.

Tư thế cây cầu

Nằm thẳng trên thảm tập, hai gối gập lại, đặt hai gót chân sát vào hông, dùng lực của mông và thân người để năng người lên và giữ thăng bằng trên hai bàn chân và hai vai. Hai tay duỗi ngay phía dưới người, lòng bàn tay đan vào nhau và điều chỉnh hai vai sao cho bạn có thể nâng người được cao hơn. Nâng chân phải từ từ lên, gối trái tạo một góc 90 độ và giữ yên 30 giây, tập cho cả 2 bên và tăng dần thời gian.

Các bài tập ở trên nên được thực hiện theo một quy trình khép kín và giữu mỗi tư thế trong 30 giây trước khi chuyển sang tư thế khác. Còn rất nhiều bài tập yoga giảm cân khác mà bạn có thể áp dụng ngay tại nhà để có thể sở hữu thân hình thon gọn, quyến rũ. Hãy theo dõi các bài viết tiếp theo của chúng tôi tại đây nhé.

Tg: Ngavvt
Áp dụng tập yoga giảm cân tại nhà như thế nào hiệu quả? Reviewed by trám răng tư vấn on 12 tháng 12 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.