Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Ưu điểm của khí cụ Invisalign trong niềng răng

Dịch vụ niềng răng hiện nay có nhiều loại khí cụ khác nhau để khách hàng lựa chọn sao cho phù hợp nhất với sở thích và khả năng tài chính của mình. Trong số các phương pháp niềng răng thì niềng răng chỉnh nha không mắc cài Invisalign là một phương pháp niềng răng mang tính thẩm mỹ cao và tiện ích cao nhất. Vậy cấy ghép răng implant giá bao nhiêu?

---Có thể bạn chưa biết: phẫu thuật chỉnh hàm hô có nguy hiểm không

Ưu điểm của khí cụ Invisalign trong niềng răng
Khí cụ niềng răng invisalign

Sự tiện ích của khí cụ Invisalign trong niềng răng thể hiện trên ba phương diện. Thứ nhất sử dụng Invisalign mang lại thẩm mỹ cao trong niềng răng. Lựa chọn khí cụ này để niềng răng là bạn đã chọn cách thẩm mỹ nhất trong các cách thẩm mỹ. Được chế tạo bằng nhựa trong suốt với hình dáng tương tự răng tự nhiên nên khi đeo vào hàm khay sẽ ôm sát các mặt răng nên mọi người sẽ không nhận ra bạn đang mang khí cụ chỉnh nha.

Thứ hai là sự tiện lợi và thoải mái. Niềng răng không mắc cài có nguyên tắc di chuyển răng hoàn toàn khác với phương pháp niềng răng dùng mắc cài. Khí cụ Invisalign có đặc điểm đặc biệt là có thể dễ dàng tháo lắp. Vì vậy nếu chọn khí cụ này bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái trong quá trình niềng răng. Mỗi khi ăn uống và vệ sinh răng miệng hàng ngày bạn có thể tháo khí cụ ra, sau đó sau khi đã vệ sinh sạch sẽ bạn có thể tự mang khí cụ lại. Đây là điểm rất tiện lợi mà khí cụ này mang lại. Nhờ đó bạn chẳng cần phải lo lắng đến vấn đề thức ăn đóng cặn quanh mắc cài gây sâu răng, ố màu răng, hôi miệng… như với các phương pháp niềng răng khác. Chưa hết vì không sử dụng mắc cài lẫn dây cung nên những khó chịu, sự cố do mắc cài và dây cung gây ra như đứt dây cung, vỡ mắc cài cũng được triệt tiêu hoàn toàn. Bạn sẽ không phải mất thời gian cũng như lo lắng chạy đến bác sĩ để khắc phục sự cố, thời gian tái khám khi sử dụng khí cụ Invisalign cũng ít hơn hẳn.

Như một quy luật tự nhiên, bất cứ sự vật nào cũng có tính hai mặt của nó. Chính vì những mặt tiện ích này mà khí cụ Invisalign có mức chi phí khá cao, gần như nhất nhì trong số các khí cụ có mắc cài. Chi phí dự kiến sơ bộ mà bạn cần chuẩn bị để sử dụng loại khí cụ này là vào khoảng 80 đến 140 triệu. Một con số không hề nhỏ chút nào.

Nếu bạn chọn niềng răng với khí cụ này thì các bạn cần suy nghĩ thật kỹ xem nên chọn địa điểm niềng răng ở đâu tốt để được bác sĩ giỏi niềng răng, đảm bảo quá trình đạt kết quả như mong muốn.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
Ưu điểm của khí cụ Invisalign trong niềng răng Reviewed by Tẩy trắng răng on 17 tháng 12 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.