Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Một số lưu ý khi hàn trám răng

Thực hiện trám răng thẩm mỹ hiện nay được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, mọi người cần phải lưu ý một số vấn đề sau đây khi trám răng. Thực hiện trồng răng sứ giá bao nhiêu tiền thưa bác sĩ?

Bạn cần hàn răng khi nào?

Một số lưu ý khi hàn trám răng
Khi nào nên trám răng
Trong một số trường hợp nhất định, hàn trám răng được coi là một giải pháp tối ưu nhằm phục hồi chức năng ăn nhai cũng như tính thẩm mỹ cho hàm răng. Răng bị chấn thương vỡ, mẻ, răng thưa là những trường hợp cơ bản áp dụng phương pháp trám răng với những thao tác khá đơn giản và nhanh chóng. Tuy nhiên, trám răng chỉ phát huy tác dụng tối đa với những vết mẻ hay tình trạng thưa ở mức độ nhỏ mà thôi bởi hạn chế bởi bản thân chất liệu có thể bị bong bật khi tác động mạnh bởi lực nhai. Thông tin nha khoa niềng răng hô có cần nhổ răng không cho bạn. 

Ngoài ra, hàn trám còn được áp dụng chủ yếu với răng bị thiếu sản men răng, mòn cổ răng hoặc răng bị xỉn màu mà không thể tẩy trắng bằng phương pháp thông thường.

Lựa chọn địa chỉ hàn trám răng uy tín

Việc lựa chọn một địa chỉ hàn trám răng tốt và uy tín có ý nghĩa quyết định tới kết quả trám răng của bạn. Tiêu chí đầu tiên bạn nên chú ý khi chọn trung tâm nha khoa chính là yếu tố công nghệ trám. Le.Max là công nghệ trám răng được áp dụng ở hầu hết các trung tâm nha khoa của Hoa Kỳ bởi những ưu điểm vượt trội và hiện nay đã được các bác sỹ Nha khoa Đăng Lưu ứng dụng để trám răng cho khách hàng với sự chuyển giao trực tiếp của Bệnh viện Răng hàm mặt Forsyth của Hoa Kỳ.
Le.Max giúp tạo ra các chân bám cho chất liệu tại vị trí cố định trên mô răng, không bị co kéo hay kích thích nóng lạnh, tránh tình trạng khoang rỗng sau khi đông cứng chất trám làm bật chân bám gây bong chất liệu. Chính nhờ điều này làm tăng độ kết dính giữa bề mặt trám và chất liệu trám, giúp cho vết răng trám bền chắc, không bị bong tróc khi ăn nhai mạnh. Phần răng trám với công nghệ Le.Max sau khi được đông cứng bởi ánh sáng đèn Laser có độ bền cứng gần như răng thật, giúp bạn ăn nhai một cách hoàn toàn bình thường.
Bên cạnh yếu tố công nghệ thì trang thiết bị cũng như đội ngũ bác sỹ là những yếu tố bạn cần lưu ý khi hàn trám răng. Đội ngũ bác sỹ Nha khoa Đăng Lưu được đào tạo bài bản tại Mỹ và Pháp sẽ theo tác trám răng cho bạn một cách nhẹ nhàng và đúng kỹ thuật, không hề gây nên cảm giác ê buốt, đau nhức. Ngoài ra, tất cả các trang thiết bị tại Đăng Lưu đều được vô trung 100%, hoàn toàn không gây nên tình trạng lây nhiễm và an toàn tuyệt đối với sức khỏe.

Chăm sóc răng sau khi hàn như thế nào?

Việc chăm sóc răng sau khi hàn sẽ giúp duy trì độ bền chắc của răng cũng như nâng cao tuổi thọ của vết trám. Trám răng thường sử dụng chất liệu composite hoặc amalgam. Các chất liệu trám này có độ bền chắc khá cao nhưng sau một thời gian trám có thể bị bong bật khi ăn nhai cũng như dưới tác dụng của axit có trong miệng. Do đó, khi ăn nhai bạn nên tránh những thức ăn quá cứng hoặc dai, hạn chế những thực phẩm sậm màu có thể làm thay đổi màu vết trám. Bên cạnh đó, chải răng đúng cách với bàn chải lông mềm với một góc 45 độ cũng giúp giữ cho chỗ trám bền chắc hơn. Các thức uống, thực phẩm chứa nhiều đường thường không tốt cho sức khỏe răng miệng, do đó nên hạn chế sử dụng, đặc biệt trong trường hợp bạn đã hàn răng do bệnh lý sâu răng gây nên.
TG: Trang
Một số lưu ý khi hàn trám răng Reviewed by Unknown on 20 tháng 12 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.