Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Người lớn tuổi có cấy ghép implant được không?

Hiện nay, bên cạnh các giải pháp phục hình tình trạng mất răng ở người cao tuổi như làm hàm giả tháo lắp, làm răng sứ… trồng răng implant cho người cao tuổi là phương pháp được đánh giá rất cao và mang những ưu điểm vượt trội, không chỉ khắc phục hiệu quả tình trạng mất răng mà còn mang đến những giá trị ưu việt khác. 

Bài viết liên quan: niềng răng mất bao lâu

 Implant cho người cao tuổi mất nhiều răng
 Implant cho người cao tuổi mất nhiều răng


Ai có thể cấy ghép implant?

Chỉ cần xương hàm đủ kích thước và chất lượng để có thể tíchhợp với trụ implant một cách vững chắc là ai trong chúng ta cũng có thể cấy ghép implant. Ngay cả những bệnh nhân mắc các bệnh tim mạch, huyết áp, tiểu đường,…được kiểm soát tốt cũng có thể sử dụng phương pháp này. Thông tin tham khảo bọc răng sứ có bị hôi miệng không từ trung tâm nha khoa uy tín.


Tuy nhiên, những người dưới 16 tuổi bác sĩ sẽ không tiến hành cấy ghép implant vì hệ thống xương chưa hoàn thiện, cấu trúc xương hàm, khe làm răng quá hẹp hoặc độ cao làm răng không đủ để kết hợp được với implant. Vậy người lớn tuổi liệu có cấy ghép implant được hay không?

Cấy ghép implant cho người cao tuổi mất nhiều răng

Có thể thấy rằng khi chúng ta mất đi một chiếc răng sẽ là thiệt hại vậy đối với người cao tuổi mất răng số lượng lớn sẽ gặp trở ngại rất lớn về ăn uống. Vậy nên bệnh nhân cần nhanh chóng phục hình răng để cải thiện tình trạng mất răng nhằm duy trì chức năng ăn uống tốt hơn.

Hiện tại có ba giải pháp phục hình chính đó là: Hàm tháo lắp, cầu răng sứ, trồng răng implant. Mỗi hình thức này đều có những đặc điểm riêng và tùy vào tình trạng mất răng mà bác sĩ có tư vấn phù hợp.

Lâu nay chúng ta thường nghe đến phục hình răng giả bằng hàm tháo lắp cho người cao tuổi mất răng nhiều hoặc toàn hàm. Nhưng hiện nay với sự phát triển của khoa học nói riêng và ngành nha khoa nói riêng thì vấn đề phục hình răng đã được cải tiến hiện đại hơn. Sau đây là một ví dụ điển hình về một sự kết hợp ăn ý.

Như các bạn biết chân răng rất quan trọng nhưng nếu phục hình bằng hàm tháo lắp thì bệnh nhân chỉ phục hình phần thân răng. Nhưng nếu các bạn chọn kết hợp cấy ghép implant và cầu răng sứ sẽ là giải pháp mang lại hiệu quả cao.

Trụ implant được xem như chân răng giả sẽ thay thế cho chân răng thật của bạn. Bác sĩ sẽ cấy trụ này xuống xương hàm và phục hình thân răng bằng cầu răng sứ. Lúc này trụ implant có tính chịu lực tốt sẽ nâng đỡ cầu răng sứ đảm bảo chức năng ăn nhai rất tốt. Đặc biệt hình thức này sẽ gắn răng giả cố định không cần thao tác tháo lắp để vệ sinh hàm răng giả như biện pháp hàm tháo lắp.

(Mỗi bệnh nhân sẽ cho ra kết quả khác nhau tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng của mỗi người)

Implant được làm từ kim loại quý titanium nên mức độ bền vững rất cao và các bạn có thể sử dụng trụ ổn định. Kỹ thuật phục hình implant mang lại hiệu quả cao vậy implant giá bao nhiêu tiền là hợp lý?

Hiện tại có để chi phí một trụ implant dao động từ 800 đến 1200 USD và tùy vào việc bạn chọn lựa loại trụ nào và bác sĩ sẽ tư vấn kỹ hơn về chi phí cụ thể. Đối với bệnh nhân cần ghép xương hàm thì có tính chi phí riêng.

Bài viết được trích nguồn tại: http://gianiengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
Người lớn tuổi có cấy ghép implant được không? Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 06 tháng 12 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.